Yowamushi Pedal Update chapter 11

truyện tranh Yowamushi Pedal
SƠ LƯỢC

Truyện kể về cậu bé Onoda Sakamichi là một otaku mới vào Cao Trung. Ở trung học, Onoda không có bất kì người bạn nào cùng sở thích và hy vọng điều đó sẽ thay đổi bằng cách gia nhập CLB anime ở Cao Trung. Tuy nhiên, CLB anime đã bị giải tán do thiếu thành viên, cần phải có đủ 5 thành viên mới mở lại được CLB.

Từ khi còn nhỏ, Onoda đã đạp chiếc xe thành phố của mình - chiếc xe được thiết kế cồng kềnh chỉ phù hợp cho chuyến đi ngắn từ nhà đến Akihabara xa xôi mỗi ngày. Năm nhất Imaizumi Shunsuke  là một tay đua chuyên nghiệp đã xem thường Onoda khi cậu đang đạp chiếc xe thành phố cà tàng đó. Cho đến khi Imaizumi nhìn thấy Onoda leo lên con dốc khó nhằn dễ dàng. Một nhân vật khác tên Naruko Shoukichi đã vô tình gặp Onoda ở Akihabara trong khi đang mua Gundam cho em trai. Cậu đã bị thu hút bởi kỹ năng đạp xe của Onoda. Sau đó, Naruko và Imaizumi cố gắng thuyết phục Onoda tham gia CLB đua xe đạp tại Cao Trung Sohoku.

Tên khác: Chân Đạp Nhát Gan

Tác giả: WATANABE Wataru

Nguồn: https://www.facebook.com/yowapedatranslation/

Nhóm dịch: Yowamushi Pedal VN Translation

Thể loại: Comedy Shounen Sports Drama

Đăng bởi: SopFGOOO Trạng thái: Đang tiến hành

Tham gia update: Cetacea

Số lượt xem: 77309 Theo dõi: 111

Update: 29/06/2024 12:50



Bản dịch cũng được đăng trên fanpage FB Yowamushi Pedal VN Translation, nếu thích thì cho bọn mình một like và follow ở cả trên Blogtruyen và FB nha!

Tiếc gì một like nào các bter!!! {{cTotalLikeOrDisLike}}
{{cTotalLike}} {{cTotalDisLike}}

Các truyện cùng người đăng

  • truyện tranh Yugioh Arc-V Update chapter 5
loading...

Đang tải...



ĐĂNG LỜI BÌNH


Hoặc đăng nhập để đăng lời bình!


Đang upload ảnh ...