BioMega ( update chap 25 + 39 ) -

truyện tranh BioMega ( update chap 25 + 39 ) -
SƠ LƯỢC
chap 1 - 42
 https://blogtruyenmoi.com/1474/biomega

Tác giả: Nihei Tsutomu Tsutomu Nihei

Nguồn: blogtruyenmoi.com

Thể loại: Action Adventure Horror Sci-fi

Đăng bởi: 210 Trạng thái: Đã hoàn thành

Số lượt xem: 2014 Theo dõi: 15

Update: 17/08/2023 11:01



TỔNG HỢP (2 CHƯƠNG)

Tên chương Ngày đăng

Tên nhân vật & công ty

-TOA Heavy Industries: là đối thủ chính của DRF
-Data Recovery Foundation (Tổ chức Phục hồi Dữ liệu)(DRF) được thành lập năm 2272 dưới tên "Microvolt"
-Public Health Department (PHS) là một công ty con của DRF
-CEU Đơn vị Thi hành Cưỡng chế được thành lập để củng cố quyền lực của PHS

-Zoichi Kanoe :
-Fuyu Kanoe (AI):

-Nishu Mizunoe: nhiệm vụ tìm kiếm Loew Grigorievic Grebnev, một trong những người sáng lập DRF
-Shin Mizunoe (AI):

-Gou Hinoto: người Tổng hợp của Công ty Công nghiệp nặng Toha, đã bị giết trước khi bắt đầu câu chuyện bởi Higaide
-Taira Hinoto: (AI)

-Ion Green / Eon Green / Yion Green: Tên khai sinh là Vief Chiena

-Kozlov L Grebnev / Kozlov Leifvich Grebnev Bản sao của một nhà khoa học đồng sáng lập Data Recovery Foundation

-Nyaldee / Niardi: là lãnh chúa của DRF

-The Guardian of the Left and the Guardian of the Right: Hai kiếm sĩ siêu phàm phục vụ riêng cho Niardi

-Sadan Rikan: là một chiến binh lành nghề và nổi tiếng của DRF và rất có thể đang phục vụ trực tiếp dưới quyền của Nyaldee

-Narain Meghnard: Tướng quân của PHS

-Higuide / higaide Một Thanh tra tuần tra cực kỳ quyền lực làm việc dưới quyền của Narain
-Higuide / higaide Một Thanh tra tuần tra cực kỳ quyền lực làm việc dưới quyền của Narain, anh ta được Tướng Narain chọn để hành quyết một điệp viên trong một trận đấu tay đôi, và thậm chí đã thành công trong việc giết chết đặc vụ Hinoto Gou của Toha Heavy Industries

-Dr. Wildenstein Một nhà khoa học xuất sắc làm việc cho PHS

-Kahdal Spindal / Kardal Spindal Một phụ nữ trẻ làm việc cho PHS

-Reload: Một nữ bất tử khác. Cô ấy được tìm thấy trên trái đất khoảng 700 năm trước khi bắt đầu câu chuyện, khi đó đã 300 tuổi

-Funipero: Đứa con của Người tái tạo
Tên nhân vật & công ty ( có spoil cốt truyện )
-TOA Heavy Industries: là đối thủ chính của DRF. Họ là những người tạo ra con người tổng hợp và ưu tiên thu thập những người đã thích nghi với vi rút N5S trước DRF. Vào ngày 26 tháng 2 năm 3006, trụ sở chính của Công ty Công nghiệp nặng TOA sau Công nguyên tự hủy, để lại những con người tổng hợp một mình.
-Data Recovery Foundation (Tổ chức Phục hồi Dữ liệu)(DRF) được thành lập năm 2272 dưới tên "Microvolt", DRF tìm cách tạo ra những người bất tử của riêng họ thông qua việc sử dụng vi-rút N5S bằng mọi cách cần thiết, giết chết bất kỳ ai chống lại họ.
-Public Health Department (PHS) là một công ty con của DRF, PHS sau đó đã chống lại DRF do ý định thái quá của Niardi, nhưng nhanh chóng bị lực lượng DRF áp đảo.
-CEU Đơn vị Thi hành Cưỡng chế được thành lập để củng cố quyền lực của PHS

-Zoichi Kanoe :
-Fuyu Kanoe (AI):

-Nishu Mizunoe: nhiệm vụ tìm kiếm Loew Grigorievic Grebnev, một trong những người sáng lập DRF
-Shin Mizunoe (AI):

-Gou Hinoto (ひのと ごう Hinoto Gou?), người Tổng hợp của Công ty Công nghiệp nặng Toha, đã bị giết trước khi bắt đầu câu chuyện bởi Higaide sau khi xâm nhập thành công Cơ sở Quản thúc An ninh Tối đa ( Maximum Security Containment Facility) , như được miêu tả trong chương "Interlink". Anh ấy đã phát hiện ra loại virus pseudo-N5S mới, ít độc hơn và gửi AI của mình, Taira Hinoto, vào quỹ đạo cùng với thông tin này ngay trước khi chết.
-Taira Hinoto: (AI) Cô được Gou đưa vào quỹ đạo, sau đó rơi xuống Trái đất và được cứu khỏi lực lượng DRF bởi Kozlov Loewic Grebnev tại Izhitsa Co.

-Ion Green / Eon Green / Yion Green: Tên khai sinh là Vief Chiena. Cô ấy mang trong mình một loại bào tử có thể biến tất cả Drone trở lại thành người bình thường.

-Kozlov L Grebnev / Kozlov Leifvich Grebnev Bản sao của một nhà khoa học đồng sáng lập Data Recovery Foundation. Nhà khoa học yêu Reload, vì vậy anh ấy đã tạo ra một bản sao đã sửa đổi của chính mình, bất tử và tương thích với Tải lại. Sau khi chuyển não của mình sang cơ thể nhân bản, anh ấy thương hại bản sao của mình nên đã chuyển não của người nhân bản vào cơ thể con gấu cưng của mình, vốn là nguyên mẫu của cơ thể nhân bản bất tử. Là một con gấu, anh ta có thể đi thẳng đứng, nói chuyện và thậm chí sử dụng vũ khí như con người. Anh sống với Ion Green và cố gắng bảo vệ cô khi một nhân viên tuần tra từ Sở Y tế Công cộng đến đón cô. Anh ấy kết bạn với cả Zoichi và Nishu sau một khởi đầu không thân thiện với cả hai. Anh ấy đã cứu AI, Tyra Hinoto / Taira Hinoto , khỏi rơi vào tay của DRF. Cuối cùng, người ta tiết lộ rằng thế giới dây mới được tạo ra từ ý thức của chính anh ta, và anh ta đóng một vai trò quan trọng trong việc đánh bại Niardi.

-Nyaldee / Niardi: là lãnh chúa của DRF, và cũng là người già thứ hai trên thế giới. Cô ấy là một siêu năng lực gia sở hữu một dạng phép đo tâm lý tiên tiến không chỉ cho phép cô ấy đọc "suy nghĩ" của bất kỳ vật chất hữu cơ nào, dù là sống hay đã hóa thạch từ lâu trong các vật liệu vô cơ, mà còn "tải" kiến thức đó vào bản thân cô ấy cũng như "hack" và thao túng nguồn gốc của nó (khả năng này thể hiện ở những "con sâu" phát quang màu trắng kéo dài từ cơ thể cô ấy và xâm nhập vào mục tiêu). Khi còn là một đứa trẻ làm việc cho Microvolt, cô ấy đã sử dụng điều này để khuất phục Narain khi biểu hiện của khả năng ngoại cảm khiến anh ta phát điên; trong khi sức mạnh của cô ấy đã giúp anh ta giành lại quyền kiểm soát tâm trí và sức mạnh của mình, anh ta đã khiếp sợ cô ấy kể từ đó, đặc biệt là khi sự kiểm soát của cô ấy đối với sức mạnh của chính mình (trớ trêu thay) lại khiến cô ấy phát điên. Bởi vì sức mạnh của cô ấy hoạt động tốt nhất trên vật liệu hữu cơ, theo phản xạ, cô ấy bị phản đối bởi bất kỳ thứ gì phi hữu cơ, điều này phát triển thành chứng sợ công nghệ hoàn toàn sai lầm.

-The Guardian of the Left and the Guardian of the Right: Hai kiếm sĩ siêu phàm phục vụ riêng cho Niardi. Họ là những người máy được bọc trong bộ áo giáp đen tuyền gợi nhớ đến samurai và không mang theo vũ khí nào khác ngoài thanh katana công nghệ cao đeo trên vai (tương tự như "Những thanh kiếm bảo vệ" được thấy trong Blame!). Người bảo vệ Cánh tả được cử đi giết Eon Green (nhưng bị Zoichi giết) trong khi Người bảo vệ Cánh hữu bảo vệ Niardi trong cuộc tấn công của cô ấy vào PHS, nơi anh ta giết Tiến sĩ Wildenstein và sau đó bị giết bởi Higuide.

-Sadan Rikan (左断吏官 Rikan Sadan?) là một chiến binh lành nghề và nổi tiếng của DRF HQ và rất có thể đang phục vụ trực tiếp dưới quyền của Nyaldee

-Narain Meghnard Tướng quân (将軍, Shōgun) của PHS, ban đầu được tuyển dụng bởi Niardi. Sợ hãi Niardi và sức mạnh của cô ấy cũng như cái chết của chính mình, anh ta đã thay đổi bản thân nhiều lần, hy vọng có thể miễn dịch bản thân trước khả năng đọc suy nghĩ của cô ấy; hình dạng hiện tại của anh ta là một sinh vật khổng lồ, có thể bị đột biến với một số xúc tu. Anh ta là người đã ra lệnh phá hủy TOA Heavy Industries.

-Higuide / higaide Một Thanh tra tuần tra cực kỳ quyền lực làm việc dưới quyền của Narain, anh ta được Tướng Narain chọn để hành quyết một điệp viên trong một trận đấu tay đôi, và thậm chí đã thành công trong việc giết chết đặc vụ Hinoto Gou của Toha Heavy Industries

-Dr. Wildenstein Một nhà khoa học xuất sắc làm việc cho PHS, người phục vụ dưới quyền của Tướng Narein. Mặc dù anh ta đánh cắp Dữ liệu Vũ khí Phát xạ Trọng lực từ Tiến sĩ Mamura Kurokawa của TOA Heavy Industries, nhưng anh ta lại thành thạo trong các lĩnh vực khác, khi anh ta xoay sở để sửa đổi vi rút N5S để PHS sử dụng. Anh ta cũng học cách tạo ra con người tổng hợp và khi kết hợp dữ liệu, anh ta học cách sử dụng vi-rút N5S cho mục đích chiến đấu giữa những người lính lành nghề hoặc thậm chí là cách đảo ngược tác dụng của nó.

-Kahdal Spindal / Kardal Spindal Một phụ nữ trẻ làm việc cho PHS. Cô ấy lần đầu tiên được nhìn thấy mang theo Eon Green từ MSCF của 9JO. Zoichi sau đó gặp cô ấy trong hình dạng con người của cô ấy và dành thời gian cho cô ấy mà không biết cô ấy là ai.

-Reload: Một nữ bất tử khác. Cô ấy được tìm thấy trên trái đất khoảng 700 năm trước khi bắt đầu câu chuyện, khi đó đã 300 tuổi

-Funipero: Đứa con của Người tái tạo. Cô ấy là một sự tồn tại mà Nyaldee cần để trở thành chúa tể thực sự của Recreator.

Tiếc gì một like nào các bter!!! {{cTotalLikeOrDisLike}}
{{cTotalLike}} {{cTotalDisLike}}

Các truyện cùng người đăng

  • truyện tranh Drifting Classroom
  • truyện tranh Kimi no Iru Machi  ( bonus chapter)  - COMPLETE -
  • truyện tranh GTR - Great Transporter Ryuji - CHAP 10 - COMPLETE
  • truyện tranh Vocaloid append ( picture )
loading...

Đang tải...



ĐĂNG LỜI BÌNH


Hoặc đăng nhập để đăng lời bình!


Đang upload ảnh ...